วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

สาสน์จากพระคุณเจ้า



สาสน์จากประมุขอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง
ก่อนอื่นพ่อขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตน้อยทุกคน ที่ขยันหมั่นเพียรในการศึกษาเล่าเรียนจนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง นับเป็นบุคคลที่มีคุณภาพที่มีความรู้และคุณธรรม ซึ่งเป็นผลจากการศึกษาตามหลักปรัชญาและนโยบายของสภาการศึกษาคาทอลิกแห่งประเทศไทย ที่มุ่งพัฒนาคนทั้งครบให้เป็นคนดีและมีคุณภาพของสังคม
พ่อขออวยพรให้ทุกคน เจริญยิ่งขึ้นในความสมบูรณ์ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญา ขอพระพรขององค์พระเจ้าจงสถิตอยู่กับทุกคนให้ประพฤติแต่สิ่งที่ดีงาม อย่าลืมว่าเราทุกคนที่จบการศึกษาจากที่นี่ต่างมีนามสกุลเดียวคือ “เซนต์ยอแซฟ” ที่ไม่เพียงมีความรู้ดีเท่านั้น แต่จะต้องเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาประเทศชาติให้ก้าวหน้าต่อไป

ขอบคุณท่านผู้ปกครอง ที่ให้ความไว้วางใจโรงเรียนของเรา ในการอบรมสั่งสอนบุตรหลานของท่านให้ถึงพร้อมทั้งความรู้และคุณธรรม อีกทั้งยังให้การสนับสนุนส่งเสริมและร่วมมือในกิจการของโรงเรียนด้วยดีเสมอมา ขอพระเจ้าอวยพรท่านและครอบครัวให้พบแต่ความสุขและความเจริญตลอดไป
ขอบคุณคณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนเซนต์ยอแซฟกุฉินารายณ์ทุกคน ที่มีส่วนในการส่งเสริมบัณฑิตน้อยเหล่านี้ให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพและมีความพร้อมสำหรับการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นไป ขอพระเจ้าได้ตอบแทนในความทุ่มเทของท่านอย่างอุดมเช่นกัน

สุดท้ายนี้ พ่อขอพระพรจากพระเจ้าผ่านทางคำเสนอวิงวอนของนักบุญยอแซฟ องค์อุปถัมภ์ของโรงเรียน ได้ปกป้องคุ้มครองลูกๆ ทุกคน ให้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ ครูบาอาจารย์ และเป็นคนดีของสังคมต่อไป ขอพระเจ้าอวยพร
มุขนายก หลุยส์ จำเนียร สันติสุขนิรันดร์
เจ้าของ ผู้รับใบอนุญาต
และประธานสภาการศึกษาคาทอลิกแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น