วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สารวันบัณฑิตน้อย



สารจากคุณพ่อผู้จัดการ

ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1

การศึกษาเป็นรากฐานที่สำคัญของชีวิตมนุษย์ และถือเป็นกระบวนการเรียนรู้ที่ต่อเนื่องตลอดชีวิต เพื่อพัฒนาตนเองทั้งครบให้ถึงพร้อมทั้งความรู้และทักษะในการดำเนินชีวิต ดังนั้น การศึกษาจึงเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมากสำหรับมนุษย์ทุกคน ใครที่มีความรู้มากและมีทักษะยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ ย่อมได้เปรียบและมีโอกาสมากกว่าคนอื่น
วันนี้นับเป็นวันแห่งความชื่นชมยินดีสำหรับบัณฑิตน้อย รุ่นที่ 9 ของโรงเรียนเซนต์ยอแซฟกุฉินารายณ์ ทั้งระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้แสดงให้เห็นถึงความมานะพยายามในการศึกษาเล่าเรียนจนสำเร็จการศึกษาระดับก่อนประถมศึกษาและจบชั้นสูงสุดของโรงเรียน ถือเป็นความสำเร็จทางการศึกษาขั้นหนึ่ง ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญเพื่อก้าวย่างที่มั่นคงสำหรับการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นไป
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2

ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/3
พ่อขอแสดงความยินดีกับลูกๆ บัณฑิตน้อยทุกคน คณะครูและผู้ปกครองที่มีส่วนในความสำเร็จในวันนี้ ขอเป็นกำลังใจและอำนวยพรให้ทุกคนได้ก้าวหน้าและประสบผลสำเร็จในการศึกษาต่อไป บนพื้นฐานแห่ง “คุณธรรม นำความรู้” ที่ได้รับการปลูกฝังจากสถานศึกษาแห่งนี้ และต่อยอดให้พบกับความสำเร็จในชีวิตในอนาคตตามที่ทุกคนมุ่งหวัง
ขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้โรงเรียนเซนต์ยอแซฟกุฉินารายณ์ ได้มีส่วนในการวางรากฐานทางการศึกษาแก่บุตรหลานของท่าน และวันนี้ขอส่งมอบบุตรหลานคืนให้กับพวกท่าน เพื่อช่วยกันส่งเสริมและสนับสนุนพวกเขา ให้ก้าวหน้าทางการศึกษาในระดับที่สูงขึ้น จนประสบผลสำเร็จในชีวิตและดำรงตนในสังคมอย่างมีความสุข
ขอพระเจ้าและนักบุญยอแซฟ อวยพรทุกท่าน
ชั้นอนุบาล 3/1
ชั้นอนุบาล 3/2
ชั้นอนุบาล 3/3

ชั้นอนุบาล 3/4

ชั้นอนุบาล 3/5
คุณพ่อขวัญ ถิ่นวัลย์
ผู้จัดการและผู้แทนผู้รับใบอนุญาต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น